1. QUY ĐỊNH CỦA HỆ THỐNG DIỄN ĐÀN RAO VẶT ITS GROUP
    + Danh Sách Forum: He thong dien dan rao vat
    + Không Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Của Đất Nước Việt Nam Và Quy Định Của Pháp Luật...
    => Banned Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

5 Vấn đề về công chứng khách hàng để ý nhất tại văn phòng công chứng A2Z

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Dịch vụ seo 24h, 6/10/18.

  1. Dịch vụ seo 24h

    Dịch vụ seo 24h Member

    Tham gia ngày:
    27/9/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Là văn phòng Dịch thuật Phan Thiết đã hơn 6 năm nay, tôi nhận được đông đảo thắc mắc trong khoảng khách hàng nghi vấn về nhà sản xuất công chứng như giá cả, thời kì, hồ sơ cần chuẩn bị,… Qua kinh nghiệm khiến việc phổ thông năm, hôm nay tôi xin san sẻ ở bài viết này 10 câu hỏi và lời tư vấn được người mua để ý nhất lúc sắm đến nhà cung cấp công chứng tại những văn phòng công chứng.
    [​IMG]
    1. Văn phòng công chứng có gì khác so có Phòng công chứng nhà nước?
    Đây là thắc mắc có nhẽ nhận được sự quan tâm nhiều nhất của các bạn trên cả nước bởi lẽ văn phòng công chứng là cái hình mới của hoạt động công chứng đề cập diễn ra từ Luật công chứng 2006 với hiệu lực. mẫu hình này khởi đầu hình thành từ năm 2008 lúc văn phòng công chứng đầu tiên được ra đời tại Hà Nội và các tỉnh thành trên quốc gia, sau chậm tiến độ mới lớn mạnh và đến giờ thì số lượng những văn phòng công chứng trên cả nước đã quá nhiều , song song trở nên rộng rãi mang người dân hơn trước.Văn phòng công chứng A2Z chúng tôi được có mặt trên thị trường vào tháng 11/2010 cũng là một trong các văn phòng tư xây dựng thương hiệu sớm nhất và đã tạo niềm tin cho hồ hết khách hàng .

    Vậy Văn phòng công chứng A2Z có gì khác so có các Phòng công chứng nhà nước?
    • Anh chị ko cần phải chờ đợi, xếp hàng cộng mang những hồ sơ hành chính khó hạn chế khỏi tại Cơ quan nhà nước. Chúng tôi phục vụ quý khách nhanh chóng , hiệu quả nhất.
    • nếu dùng nhà sản xuất tại Văn phòng công chứng A2Z bạn với thể giao dịch qua internet cực kì thuận tiện chóng vánh mà không cần tới tận nơi. Đây là điểm cộng vượt trội so có Phòng công chứng cấp thị xã , thị xã .
    1. Giá cả như thế nào cho một nhà cung cấp công chứng?
    Tại Văn phòng công chứng A2Z, các bạn sẽ được dùng cho mới giá tiền tiết kiệm nhất, hợp lý nhất. Để biết chi tiết về giá cả của từng dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ sở hữu chúng tôi qua số hotline (024).6673.8888, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn cụ thể nhất.
    1. thời gian bao lâu khách hàng nhận được sản phẩm của mình?
    Sau lúc thương lượng được thực hiện , chúng tôi sẽ bắt tay vào công tác ngay để có thể gửi trả các bạn kết quả sớm nhất. thông thường khách hàng văn phòng Dịch thuật Phan Rang sẽ chỉ mất một đến 2 ngày (không tính ngày nghỉ chủ nhật, nghỉ lễ, tết) để nhận được sản phẩm công chứng chung cục.
    [​IMG]
    1. Tài liệu cần có khi công chứng hợp đồng giao cho
    • giấy má khiến cho căn cứ cho ủy quyển.
    • Chứng minh nhân dân/ hộ chiếu, hộ khẩu thường trú của bên ủy quyền.
    • Chứng minh nhân dân/ hộ khẩu thường trú của bên ủy quyền .
    • giấy má chứng minh thẩm quyền đại diện nếu như sở hữu .
      1. Tài liệu cần mang khi công chứng phân chia, khai nhận di sản thừa kế
    • Giấy chứng nhận quyền sở hữu tài sản của người để lại di sản thừa kế.
    • Giấy chứng trong khoảng của người để lại di sản.
    • thủ tục chứng mịn quan hệ với người để lại di sản.
    • Chứng minh nhân dân/ hộ chiếu, hộ khẩu thường trú của những đồng thừa kế.
    • Giấy chứng minh thẩm quyền đại diện.
      1. Tài liệu cần sở hữu khi công chứng hiệp đồng thế chấp nhà hoặc quyền dùng đất
    Bên thế chấp cần chuẩn bị:
    • Giấy chứng thực quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất hoặc giấy chứng thực quyền tiêu dùng đất hoặc giấy tờ có khác.
    • Chứng minh nhân dân/ hộ chiếu, hộ khẩu thường trú, giấy chứng minh trạng thái hôn nhân.
    • Trường hợp bên thế chấp là doanh nghiệp/pháp nhân thì yêu cầu: giấy đăng ký kinh doanh , biên bản (bản chính) của cuộc họp hội đồng thành viên, hội đồng quản trị hợp nhất việc với tài sản đi thế chấp.
    • Giấy chứng minh thẩm quyền đại diện thủ tục chứng minh tài sản riêng.
    Bên nhận thế chấp/ nhà băng cần chuẩn bị:
    • Biên bản định giá tài sản và hiệp đồng nguồn vốn vay bản đều là bản chính.
    • Giấy ủy quyền nếu người đại diện cho nhà băng ủy quyền cho cán bộ khác thỏa thuận.
    • Phiếu đề xuất công chứng (trong trường hợp người đại diện đã đăng ký chữ ký);
    Bên vay cần chuẩn bị:
    • Chứng minh nhân dân/Hộ khẩu, hộ khẩu thường trú của bên vay (nếu bên vay là cá nhân)
    • Đăng ký kinh doanh của tư nhân (nếu bên vay là doanh nghiệp);
    • Bản chính biên bản họp hội đồng thành viên/ Hội đồng quản trị (hoặc đại hội cổ đông)
    [​IMG]
    có một số trường hợp cần công chứng, các bạn soạn thảo hợp đồng , bản dịch hoặc tuyển lựa văn phòng Dịch thuật Thủ Dầu Một giá rẻ nhất của chúng tôi để được hỗ trợ số đông trong khoảng soạn thảo hợp đồng, dịch thuật tài liệu đến bước công chứng chung cuộc .
     

Chia sẻ trang này