1. QUY ĐỊNH CỦA HỆ THỐNG DIỄN ĐÀN RAO VẶT ITS GROUP
    + Danh Sách Forum: He thong dien dan rao vat
    + Không Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Của Đất Nước Việt Nam Và Quy Định Của Pháp Luật...
    => Banned Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Lead trong Marketing là gì? Lead generation cơ bản.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Doanh Nghiệp' bắt đầu bởi ngatt, 8/11/17.

  1. ngatt

    ngatt New Member

    Tham gia ngày:
    2/6/17
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Lúc sáng tạo bất kỳ nội dung nào để tiếp thị cho nhãn hàng của mình bạn sẽ mong muốn 1 cái lead ổn định và nếu thấp hơn nữa là ngày một nâng cao. Vậy lead trong marketing là gì?

    Khái niệm lead tuy ko quá quen thuộc nhưng cũng đang được dùng rộng rãi hơn trong cộng đồngDigital Marketing.

    Graspread hôm nay sẽ gửi tới bạn một bài viết cụ thể hơn về lead trong marketing là gì cùng một vài đề xuất cho chiến dịch lead generation gần đến của bạn.

    Lead trong Marketing là gì?
    Để đưa ra khái niệm lead mang khả năng làm cho hài lòng toàn bộ thì ko dễ chút nào. Lead trong marketing là gì? Lead là bất cứ người nào, bất cứ tổ chức nào mang hứng thú mang thứ bạn đang kinh doanh. Họ cho bạn biết dấu hiệu của mình bằng bí quyết chia sẻ thông báo giao thông, địa chỉ email hay account mạng thị trấn hội của mình.

    [​IMG]
    Lead trong Marketing là gì?



    Vậy thì khi ai ngừng thi côngĐây điền thông tin của họ vào form thông tin trên website của bạn, gọi số máy của tổ chức hay gửi email xin thông báo hổ trợ, họ khởi đầu một đoạn chat hay để lại comment trên trang mạng phường hội công ty đang thực hiện social media marketing thì cũng sở hữu thể xem đây là lead.

    Chỉ cần trong tương lai bạn sở hữu thể khơi gợi hay thuyết phục họ hứng thú mang sản phẩm nhà sản xuất của mình thì bạn đã với lead rồi.

    tại sao lead quan trọng? Có phải càng phổ quát lead càng tốt?
    Lead thật sự rất cấp thiết. Đương nhiên là bạn cũng không thể bỏ quên chất lượng mình sản xuất, dù với đa dạng lead đến đâu, bạn cũng ko có có thể với conversation được ví như sản phẩm của bạn chẳng mang gì hay ho.

    Vậy thì khi CHỈ bàn tới lead thì: CÀNG đa dạng CÀNG phải chăng

    Bạn là một thương hiệu bán giày thể thao cao cấp mang chi phí 3-4 triệu một đôi. Nhưng hãy tượng tượng đông đảo lead bạn có toàn là những anh chàng, cô nàng học trò cấp 3 cần phải nhận chi phí sinh hoạt trong khoảng bác mẹ, thì sẽ thế nào? Ko. Bạn chỉ thuyết phục được các bạn trẻ này đã là quá giỏi. Việc thuyết phục phụ huynh thì xin thôi.

    [​IMG]
    Lead chẳng phải cứ càng phổ biến là càng phải chăng

    Càng phổ biến càng thấp chỉ đúng lúc bạn đã có cho mình 1 persona rõ ràng cho quý khách tiềm năng và với 1 kế hoạch rõ ràng, hiệu quả để lôi kéo họ. Khi này bạn sẽ thấy nguồn lead của mình thiên nhiên phần nhiều sẽ là những lead phụ hợp nhất sở hữu persona tiêu chí, những lead mà khả năng chuyển đổi sẽ cực cao.

    Lead Generation là làm gì vậy ? Làm cho sao để khiến tốt?
    Lead Generation là sự phát sinh, sự sinh ra lead. Nó là một công đoạn thu hút và thu thập các thông tin liên lạc của lead. Mục địch rốt cuộc là đàm đạo và chuyển đổi thành sales.

    Để làm cho lead generation trôi chảy hãy nhớ tới câu chuyện về đàm đạo hàng hóa lấy hàng hóa. Dù chẳng hề hoàn toàn giống nhau nhưng cơ bản hai vấn đề này đều là thương mại. Bạn biết tại sao chưa?

    [​IMG]
    Lead generation cũng giống như hình thức đổi hàng hóa

    Bạn chẳng thể chỉ nghĩ rằng mọi người sẽ vui vẻ, linh hoạt cho bạn thông tin của mình. Họ ko đột nhiên tặng bạn quà được. Hãy là người chủ động, bạn hãy đưa ra offer, gợi ý ích lợi họ mang thể gặt hái lúc cho bạn thông báo giao thông. Bạn mới là người biết rõ lead trong marketing là gì, bạn chẳng thể bị động được. Hãy vững chắc là những lợi ích thiết thực nhé. Họ không muốn bị chơi đểu đâu.

    Gợi ý phương pháp tối ưu Lead Generation
    Tạo ra niềm vui được nhận quà
    Dù họ gửi thông tin cho bạn theo cách thức nào, chậm tiến độ cũng là một nổ lực đáng ghi nhận. Bạn cảm ơn sự nồng nhiệt của những người mua tiềm năng này. Nhưng giả dụ mang thể, tại sao ko thêm một chút sự cổ vũ cụ thể hơn. Họ cũng sẽ quên đi chút “mệt nhọc” để nâng cao lead cho bạn.

    Cân kể các gợi ý sau nhé:

    Tặng tài liệu miễn phí: ebook, sách báo. Các tặng vật này nhất mực phải có nội dung chất lượng. Chất lượng này cũng gián tiếp làm hạ tầng giám định uy tín của nhãn hiệu nên đừng xem nhẹ nhé.

    Coupon: tìm một tặng một, ưu đãi, miễn phí. Hình thức đơn thuần và hiệu quả này được cho là áp dụng lần đầu bởi Coca-cola vào năm 1887. Coupon viết tay của họ dùng để đổi lấy 1 ly coke. Hiệu quả thì ko cần tranh biện rồi.

    [​IMG]
    Hãy thưởng cho các quý khách của bạn

    dùng thử miễn phí: sở hữu các sản phẩm và dịch vụ có mục đích sử dụng lâu dài, chi phí cao. Bạn sẽ khó thuyết phục được người mua tìm nếu họ chưa được trải nghiệm cụ thể. Một khi họ thích bạn, bạn cũng đồng thời với được contact từ các quý khách vui vẻ.

    kể họ hành động
    Trong bất kỳ 1 mẫu dịch Lead Generation nào bạn cũng cần kiên cố là khách hàng của mình biết phải làm cho gì tiếp theo.

    Thêm nút call-to-action lên các platform mà bạn đang chạy. hướng dẫn họ càng cụ thể, càng thuần tuý càng tốt. Kêu gọi họ liên lạc có bạn, để họ an tâm rằng bạn giỏi và sẵn sàng phục vụ.

    [​IMG]
    Luôn có những chỉ dẫn rõ ràng, đơn giản để quý khách hành động

    vun đắp lòng tin
    Bạn với giấy chứng thực, rà soát chất lượng chứ, với giải thưởng nào hay không. Hãy khoe có họ rằng bạn chuyên nghiệp giang và đầy kinh nghiệp. Chính bạn phải là tự mình thực hành relationship marketing. Họ ko mang nhiều thời gian để Nhận định bạn đâu.

    Hãy nhờ người khác nói về sản phẩm, nhà cung cấp tốt của đơn vị. KOLs chả hạn. Khuyết khích những review, comment và share càng rộng rãi càng thấp. Họ tin người quen của họ hơn bạn đó.

    tránh sự chọn lọc của khách hàng
    Bạn mang thể thấy chỗ này hơi bối rối. Toàn bộ mọi người ko ngại rêu rao rằng mình cung cấp nhà sản xuất phong phú và sản phẩm phổ biến.

    Nhưng ít tuyển lựa ở đây là tạo ra ít sự lầm lẫn và lúc chậm triển khai bạn sở hữu phổ thông lead hơn. Chả hạn lúc bạn chỉ với 1 CTA, người dùng ko bị phân tâm bởi phổ thông chỉ dẫn khác. Họ dễ cân nhắc và lựa chọn hơn.

    [​IMG]
    chọn lựa càng phổ thông, nhầm lẫn càng rộng rãi

    Bạn còn mang thể gây 1 cảm giác tín nhiệm mạnh mẽ. Bạn đề cập cho họ biết: “Đây là cách thức khiến độc nhất của chúng tôi. Bí quyết thấp nhất đấy. Ko cần đắng đo đâu.”

    Hãy xem trang MySiteAuditor đã giảm từ 6 tuyển lựa xuống 1 trên trang đăng ký sử dụng thử của mình. Kết quả là họ đã nâng cao tỷ lệ chuyển đổi của mình lên 25%. Hiểu biết cách tinh tế để generate lead trong marketing là gì là vô cùng thiết yếu.

    tìm kiếm bạn đồng hành
    Tuy bạn chẳng thể trong cậy hoàn toàn vào partner của mình để có lead. Đương nhiên bạn chẳng thể bỏ qua kênh nâng cao lead hoàn hảo này được.

    Hãy chọn đối tác bạn hiểu rõ và sẵn sàng hợp tác. Mối quan hệ này nên là đôi bên cùng với lợi. Họ cho bạn một lực lượng lead mới, còn bạn cho họ một content rẻ, hay ích lợi nguồn vốn khăng khăng. Hãy nói về nhau và thu giãn ...Xem thêm
     

Chia sẻ trang này